การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ โดยใช้แบบฝึก Reading Comprehension ด้วยกิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning บูรณาการบนพื้นฐานวัฒนธรรมวิถีน่าน รายวิชาการอ่านเชิงวิเคราะห์ 1

ชื่อรายงานวิจัย   การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ โดยใช้แบบฝึก Reading Comprehension ด้วยกิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning บูรณาการบนพื้นฐานวัฒนธรรมวิถีน่าน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนท่าวังผาพิทยาคม รายวิชาการอ่านเชิงวิเคราะห์ 1 อ33205

ชื่อผู้ศึกษา        นางภัทรินทร์  คำยอด

ปีที่ศึกษา         2566

Related posts