| นายยุทธชัย สุปัน | การพัฒนาทักษะการคิดแก้ปัญหาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที 4/1 รายวิชาสังคมศึกษา 1 (ส31101) โดยประยุกต์ใช้หลักอริยสัจสี่กับการจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐานเพื่อยกระดับ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน |
| นางสาวชนากาญจน์ ธนะขว้าง | การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5E ในรายวิชาสังคมศึกษา 5 บูรณาการด้านวิชาชีวิตตามหลักพุทธธรรม โดยใช้การประยุกต์หลักธรรมทางพระพุทธศาสนาเรื่อง หลักธรรมในวันสำคัญทางพระพุทธศาสนา เพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 |
| นายกันตพงษ์ หมั่นดี | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาคณิตศาสตร์ด้วยการจัดการเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning) โดยใช้แผนการจัดการเรียนรู้ รูปแบบ 7E ร่วมกับเทคนิค Think Pair Share |
| นางบรรพตี เมืองมูล | รายงานผลการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้ เรื่อง ไฟฟ้าเคมี รายวิชาเคมี สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 |
| ว่าที่ร้อยตรีดนุโรจ อินไชย | การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ Active Learning บูรณาการบนพื้นฐานวัฒนาธรรมวิถีน่าน รายวิชาสุขศึกษา 3 พ22101 เรื่องการเจริญเติบโตและพัฒนาการของวัยรุ่นของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 |
| นายภูวนัย รินแก้ว | ผลการฝึกตาราง 9 ช่องที่มีต่อความคล่องแคล่วว่องไวในกีฬากรีฑา เพื่อพัฒนาความ คล่องแคล่วของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 |
| นางสาวเรณู สุทธน้อย | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง ทักษะอาชีพและอาชีพในศตวรรษที่ 21 บูรณาการบนพื้นฐานวัฒนธรรมวิถีน่านโดยใช้แบบสอบถาม ในรายวิชางานส่งเสริมอาชีพเพื่อการมีงานทำ รหัสวิชา ง20211 |
| นายกรวิชญ์ อภิวัฒน์ธัญสิริ | การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning บูรณาการบนพื้นฐานวัฒนธรรม วิถีน่าน รายวิชาภาษาไทย 3 ท22101 เรื่อง คาราชาศัพท์ สาหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 |
| นายพลศักดิ์ ศิริรัตน์ | การใช้สื่อการสอนออนไลน์ เรื่อง งานเกษตรในการพัฒนาการเรียนรู้ รายวิชาการงานอาชีพ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 |
| สิบเอกธนากรณ์ ท่วมอ้น | การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้แบบ ( Active Learning )บูรณาการบนพื้นฐานวัฒนธรรมวิถีน่าน โดยใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้ เรื่อง การออกแบบชิ้นงานประดิษฐ์ ในรายวิชา งานประดิษฐ์ |
| นางชดาภัทร ภัทรพิชานนท์ | การพัฒนาทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษในสถานการณ์ต่างๆ เรื่อง English Communication in various situations บูรณาการบนพื้นฐานวัฒนธรรมวิถีน่าน โดยจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning วิชาภาษาอังกฤษ 3 |
| นางณัฐกา คำวัง | การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ Active Learning บูรณาการบนพื้นฐานวัฒนธรรมวิถีน่านและเสริมสร้างคุณธรรมตามหลักพุทธธรรม แบบฝึกทักษะ เรื่องการอ่านจับใจความสาคัญจากบทร้อยกรอง วิชา ภาษาไทย 3 |
| นายวันชัย พูลทรัพย์ | การใช้คอมพิวเตอร์ช่วยสอน (CAI) เรื่องการเขียนภาพในงานเขียนแบบ รายวิชาการงานอาชีพเพื่อการมีงานทำ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 |
| นางสาวจิรนันท์ ศรีจันทร์ | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ด้วยกิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning โดยใช้ แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษ บูรณาการบนพื้นฐานวัฒนธรรมวิถีน่าน เรื่อง Travel Nan ร่วมกับวิธีการสอนอ่านแบบบูรณาการของเมอร์ด็อค (MIA) |
| นางสาวมยุรี สีหราช | การศึกษาระดับสมรรถภาพทางกายของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนท่าวังผาพิทยาคมปีการศึกษา 2568 เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาการเรียนการสอนในรายวิชาว่ายน้ำ |
| นางสาวกาญจนา ยังลือ | การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning บูรณาการบนพื้นฐาน วัฒนธรรมวิถีน่าน ในรายวิชาพลศึกษา 5 (บาสเกตบอล) |
| นางภัทรินทร์ คำยอด | การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ด้วยกิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning บูรณาการบนพื้นฐานวัฒนธรรมวิถีน่าน วิชาการอ่านเชิงวิเคราะห์ 1 |
| นางณัฐพร ธรรมวงศ์ | การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning บูรณาการบนพื้นฐานวัฒนธรรมวิถี น่าน ในรายวิชาวิทยาศาสตร์กายภาพ เรื่อง สารประกอบไอออนิก สาหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 |
| นางศุภลักษณ์ ก้อนใหม่ | การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning บูรณาการบนพื้นฐานวัฒนธรรม วิถีน่าน ในรายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม 3 เรื่อง เมทริกซ์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 |
| นางวิไล เสารางทอย | การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning ด้วยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5E บูรณาการบนพื้นฐานวัฒนธรรมวิถีน่านรายวิชาวิทยาศาสตร์กายภาพ 2 เรื่อง พฤติกรรมของคลื่น สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 |
| นางบุญยดา สุยะหมุด | การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning บูรณาการบนพื้นฐานวัฒนธรรมวิถีน่าน รายวิชาการออกแบบและเทคโนโลยี เรื่อง การใช้เทคโนโลยีแก้ปัญหาในการประกอบอาชีพในท้องถิ่น สาหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 |
| นายจักร เด่นรัศมี | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาการคำนวณ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เรื่อง การนำเสนอข้อมูลด้วย Infographic ด้วยกิจกรรมการเรียนรู้ห้องเรียนออนไลน์แบบ Active Learning บูรณาการวัฒนธรรมวิถีน่าน |
| นางรัตมณี ไชยหาญ | รายงานการพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning บูรณาการบนพื้นฐานวัฒนธรรมวิถีน่าน รายวิชาวิทยาศาสตร์ เรื่อง ร่างกายมนุษย์ สาหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 |
| นางณฤทัย ธนะขว้าง | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนด้วยแบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษ บูรณาการบนพื้นฐาน วัฒนธรรมวิถีน่าน เรื่อง การใช้ Past Perfect Tense โดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบเชิงรุก ( Active Learning )รายวิชาภาษาอังกฤษ |
| นางไพลิน ยาวิไชย | รายงานการพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนด้วยชุดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ร่วมกับการเรียนรู้แบบปัญหาเป็นฐาน (PBl) บูรณาการบนพื้นฐานวัฒนธรรมวิถีน่าน รายวิชาเคมี |
| นางสาวนภาพร ทนะขว้าง | การพัฒนาทักษะการสื่อสาร บูรณาการบนพื้นฐานวัฒนธรรมวิถีน่าน โดยจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning รายวิชาภาษาจีนเบื้องต้น 5 นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 |
| นางวัชราพรรณ วิเศษกาศ | รายงานการพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learningบูรณาการบนพื้นฐานวัฒนธรรมวิถีน่าน รายวิชาภาษาไทย ท31101 เรื่อง คำราชาศัพท์ โดยใช้เกมบิงโก คำราชาศัพท์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 |
| นายภานุวัฒน์ เตชนันท์ | รายงานการพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning บูรณาการบนพื้นฐานวัฒนธรรมวิถีน่าน รายวิชาภาษาไทย 5 ท33101 เรื่อง การอ่านคิดวิเคราะห์จากบทร้อยกรอง สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 |
| นางสาวสัจจาพร สุใจยา | การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning บูรณาการบนพื้นฐานวัฒนธรรมวิถีน่าน รายวิชาวิทยาศาสตร์ เรื่อง คลื่น สาหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 |
| นายชัยวุฒิ สุทธจ้อย | การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning บูรณาการบนพื้นฐานวัฒนธรรมวิถีน่าน ในรายวิชาฟิสิกส์ 5 (ว33205) เรื่อง แม่เหล็กและสนามแม่เหล็ก |
| นายดำรงค์ฤทธิ์ จิณะไชย | ผลของโปรแกรมการฝึกด้วยยางยืดแบบวงกลม ที่มีต่อพลังของกล้ามเนื้อขาในการกระโดดตบวอลเลย์บอล ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 |
| นางพรณภา ต้าวใจ | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาคณิตศาสตร์ ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบ Active Learning บูรณาการบนพื้นฐานวัฒนธรรมวิถีน่าน ในรายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม 5 โดยใช้แบบฝึกทักษะ เรื่อง สถิติ (3) |
| นางกาญจนา ธนะขว้าง | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาชีววิทยา1 ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนท่าวังผาพิทยาคม |
| นางสาวจินตนา อำขำ | ผลการใช้แบบฝึกทักษะอักษรพิเศษเสียงควบ「や、ゆ、よเล็ก」 วิชาภาษาญี่ปุ่น สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 |
| นางสาวปวีณา พรหมรัก | การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู5แบบ Active Learning บูรณาการบนพื้นฐานวัฒนธรรมวิถีน่าน ในรายวิชาภาษาอังกฤษ เรื่อง Past perfect simple and Past perfect continuous tense สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 |
| นายสุรศักดิ์ คำศรีใส | การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning บูรณาการบนพื้นฐานวัฒนธรรมวิถีน่าน ในรายวิชาภาษาอังกฤษพื้นฐาน 5 เรื่อง การอ่านเพื่อความเข้าใจ โดยใช้กระบวนการกลุ่มเพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน |
| นางสาวธีรวรรณ ติ๊บบุญศรี | การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning บูรณาการบนพื้นฐานวัฒนธรรมวิถีน่าน ในรายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม 3 โดยใช้แบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์ เรื่อง สมบัติเลขยกกำลัง |
| นางสาวศิริวรรณ ไชยมนตรี | การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learningบูรณาการบนพื้นฐานวัฒนธรรมวิถีน่าน ในรายวิชาภาษาเกาหลี เรื่อง 이거는 뭐예요? สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/6 |
| นางสาวมัลลิกา น้อยอินต๊ะ | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์เรื่องระบบต่อมไร้ท่อ ด้วยรูปแบบวงจรการเรียนรู้ 7E (7E Learning Cycle Model) ส่งเสริมความฉลาดรู้ด้านสุขภาพ บูรณาการบนพื้นฐานวัฒนธรรมวิถีน่าน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 |
| นางธัญวรัตม์ โยบรรยงค์ | การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning บูรณาการบนพื้นฐานวัฒนธรรม วิถีน่านโดยใช้รูปแบบ การสอนสืบเสาะหาความรู้ 5E ร่วมกับการใช้สถานการณ์จาลองใน รายวิชาวิทยาศาสตร์ 3 เรื่อง สารละลาย |
| นางสาวมุทิตรา กตสุริย์ | การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning การสอนเสริมทักษะในอนาคต (Future Skill) โดยใช้เกมเทคโนโลยีจำลองสถานการณ์ห้องเรียนวิทยาศาสตร์ บูรณาการบนพื้นฐานวัฒนธรรมวิถีน่าน ในรายวิชาวิทยาศาสตร์พื้นฐาน เรื่อง สารบริสุทธิ์ สำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 |
| นางพุทธธิดา ไชยยงค์ | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม1 โดยใช้แบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์ เรื่อง การอ้างเหตุผล สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 |
| นางสาวชนิตา ศรีเรือง | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนผ่านกิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning ด้วยวิธีสืบเสาะหาความรู้ 5E เน้นการมีส่วนร่วมของผู้เรียน บูรณาการบนพื้นฐานวัฒนธรรมวิถีน่าน รายวิชา ฟิสิกส์1 |
| นางสุกัญญา สานใจ | การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learningบูรณาการคุณธรรมจริยธรรมตามหลักพุทธธรรม โดยใช้แบบฝึกทักษะ ในรายวิชาภาษาไทยพื้นฐาน เรื่อง การอ่านจับใจความสำคัญคำประพันธ์ประเภทกลอน |
| นางสุพรรณนรี สุรีย์ลภัส | รายงานการใช้เอกสารประกอบการเรียนวิชาการงานอาชีพชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 |
| นางสาววิก ศิริคาม | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาการงานอาชีพ (งานบ้าน) บูรณาการทักษะ ด้านวิชาชีพ เรื่องการทำผัดกะเพราหมูสับ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 |
| นายสุพนธ์ สุยะหมุด | รายงานการพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning บูรณาการบนพื้นฐานวัฒนธรรมวิถีน่าน วิชา วิทยาการคำนวณ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1เรื่อง การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศอย่างปลอดภัย |
| นางสาวศิริลักษณ์ อินทา | การพัฒนาสื่อ นวัตกรรม สำหรับการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning บูรณาการบนพื้นฐานวัฒนธรรมวิถีน่าน ด้วยการใช้สื่อวีดีทัศน์ ในรายวิชาศิลปะกับชีวิต 1 ศ21101 เรื่อง การแสดงนาฏศิลป์สร้างสรรค์ชุดฟ้อนเล็บ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 |
| นางพัชรีพรรณ ตนภู | การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learningบูรณาการบนพื้นฐานวัฒนธรรมวิถีน่าน รายวิชาภาษาไทยพื้นฐาน ท21101 เรื่อง การพัฒนาการเขียนเชิงสร้างสรรค์ ด้วยเทคนิคการสร้างแผนผังความคิดเพื่อพัฒนาการเขียนเชิงสร้างสรรค์( เขียนเรียงความ ) |
| นายณรงค์ชัย ไชยสลี | การพัฒนาบทเรียนสาเร็จรูป เรื่อง เทคโนโลยีกับสุขภาพ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา |
| นางทิพรัตน์ ปะสีละเตสัง | การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning บูรณาการบนพื้นฐานวัฒนธรรมวิถีน่าน รายวิชาคณิตศาสตร์ 5 |
| นางสาวณีรวัลย์ ไชยวงค์ | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนด้วยการจัดกิจกรรมกิจกรรมการเรียนรู้แบบActive Learning บูรณาการบนพื้นฐานวัฒนธรรมวิถีน่าน ในรายวิชาชีววิทยา 2เรื่อง โครงสร้างและการเจริญเติบโตของพืชดอก สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 |
| นายมัคคะสัณห์ พลทิพย์ | การพัฒนาการจัดการเรียนรู้ Active Learning บูรณาการบนพื้นฐานวัฒนธรรมวิถีน่าน ในรายวิชาคณิตศาสตร์ 3 เรื่อง ฟังก์ชันกำลังสอง |
| นางปริศนา ยาวิไชย | การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning บูรณาการบนพื้นฐานวัฒนธรรมวิถีน่าน รายวิชาวิทยาการคำนวณ เรื่องแนวคิดเชิงคำนวณ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 |
| นายเจษฎา ปลุกใจ | การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้ประวัติศาสตร์ท้องถิ่นเชิงประสบการณ์บูรณาการชุมชนท้องถิ่นน่าน เพื่อพัฒนาการคิดเชิงประวัติศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 |
| นายณัชพล แสนยะเสนีย์ | การพัฒนาทักษะการคิดสร้างสรรค์ ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบซินเนคติกส์ (Synectics Instructional Model) ร่วมกับการจัดการเรียนรู้ด้วยกลวิธีคิด จากภาพ (Visual Thinking Strategies-VTS) อิงวัฒนธรรมพื้นถิ่นน่าน ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 |
| นายอภิชาติ เนตรทิพย์ | การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning บูรณาการบนพื้นฐานวัฒนธรรมวิถีน่าน ในรายวิชาหลักภาษาไทย ท๓๐๒๑๐ |
| นางวณัทสนันท์ คงตาล | การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning บูรณาการบนพื้นฐานวัฒนธรรมวิถีน่าน ในรายวิชาคณิตศาสตร์ 1 เรื่อง จำนวนเต็ม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 |
| นางสาวณัฏฐวรรธ์น รัชตโสตถิ์ | การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจด้วยกิจกรรมการเรียนรู้แบบ ActiveLearning บูรณาการบนพื้นฐานวัฒนธรรมวิถีน่าน ในรายวิชาภาษาอังกฤษ เรื่อง Holidays in Thailand |
| นางณธษา วินิชสุคนธ์ | รายงานการพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning บูรณาการบนพื้นฐานวัฒนธรรมวิถีน่าน ในรายวิชาภาษาอังกฤษ3 โดยใช้แบบฝึกเสริมทักษะเพื่อการสื่อสาร รหัสวิชา อ22101 เรื่อง Nan Travelling |
| นางสาวอิงคณา เสริมคุณ | การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้ที่ใช้ปัญหาเป็นฐาน (Problem-based Learning) ในรายวิชาสังคมศึกษา บูรณาการวิชาชีวิตตามหลักพุทธธรรมด้วยอริยสัจ 4 เพื่อพัฒนาสมรรถนะทักษะชีวิต |
| นางดารณี สุทธไชย | การศึกษาผลการใช้แผนการจัดกิจกรรมแนะแนวเรียนรู้ด้วยโครงงานผลิตสื่อคลิบVDO บันทึกน่านด้วยหัวใจ บูรณาการบนพื้นฐานวัฒนธรรมวิถีน่าน เพื่อพัฒนาทักษะในศตวรรษที่ 21 กิจกรรมแนะแนวมัธยมศึกษาปีที่ 5 |
| นางสาวมนรดา เรืองเมือง | การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้เรื่อง กฎหมายคุ้มครองสิทธิของบุคคล ร่วมกับกระบวนการสอน แบบสืบเสาะหาความรู้ เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๑ |
| นางกาญจนา เสนนันตา | การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning บูรณาการบนพื้นฐานวัฒนธรรมวิถีน่าน ในรายวิชาคณิตศาสตร์ 3 เรื่อง การแปลงทางเรขาคณิต |
| นางสาวสมัชญา เทพกอม | การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning บูรณาการบนพื้นฐานวัฒนธรรมวิถีน่าน ในรายวิชาภาษาอังกฤษเรื่อง Nan’s Way of Life สาหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 |
| นายธนญ มารัตน์ | การพัฒนาแบบฝึกเสริมทักษะการเป่าขลุ่ยรีคอร์เดอร์ สำหรับการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning บูรณาการด้านวิชาการ เสริมสร้างศักยภาพผู้เรียนบนพื้นฐานตามพหุปัญญา (ด้านดนตรี) โดยใช้กระบวนการเชื่อมโยงองค์ความรู้เดิมสู่องค์ความรู้ใหม่ ในบทเพลงพระราชนิพนธ์พรปีใหม่ |
| นายกิตติพงษ์ สิงห์ไชย | ผลของโปรแกรมการฝึกด้วยตาราง 9 ช่อง ที่มีต่อความคล่องแคล่วว่องไวของกล้ามเนื้อขาในการตัดสินกีฬา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/7 |
| นางเฟื่องฟ้า ไชยสลี | การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง เซต ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้การจัดการ เรียนรู้แบบร่วมมือ (Cooperative-Learning) |
| นางสาวพิชญภัษม์ เหลืองวัฒนะโชติ | การพัฒนาผลการเรียนรู้ ความสัมพันธ์ระหว่างรูปเรขาคณิตสองมิติและสามมิติ ด้วยการจัดการ เรียนรู้โดยใช้งานเป็นฐาน |
| นางรุจิเรข บุญมาปะ | การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning บูรณาการบนพื้นฐานวัฒนธรรมวิถีน่าน โดยใช้แบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์ เรื่อง ลำดับและอนุกรม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 |
| นางสาวกรรณิกา ใจมา | การพัฒนาการตระหนักรู้ด้านอาชีพของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนท่าวังผาพิทยาคม ผ่านกิจกรรมแนะแนวตามแนวคิดพหุปัญญา เน้นการเรียนรู้แบบ Active Learning บูรณาการด้านวิชาการ |
| นางสาวอัจฉริยา กันศร | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนฟิสิกส์ เรื่องการหักเหของแสง สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาศึกษาปีที่ 5 ผ่านการใช้โปรแกรม Phet interactive simulations |